Subhawanich Accounting & Consulting Networks
  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

Language switching is at the top-right corner.

 

ประเภทสินค้า : บริการทางบัญชี » บริการให้คำปรึกษาทางภาษี
บริการให้คำปรึกษาทางภาษี
ปรับปรุงล่าสุด : 8/12/2554
105
บริการให้คำปรึกษาทางภาษี

บริการให้คำปรึกษาทางภาษี

วางแผนภาษี

สิ่งหนึ่งซึ่งเป็นปัญหาหนักอกหนักใจ ของผู้ประกอบการโดยส่วนใหญ่มักหนีไม่พ้น เรื่องภาษีเงินได้ที่ต้องจ่ายสูงเกินกว่าความเป็นจริง, การถูกเจ้าพนักงานประเมินภาษีอากรเพิ่มเติม เนื่องจากการปฏิบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน ตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนด ทำให้ต้องเสียเบี้ยปรับและเงินเพิ่มมาโดยตลอด ซึ่งผู้ประกอบการก็ไม่รู้จะหาคำตอบให้กับตนเองได้อย่างไร แต่ในความเป็นจริงเรื่องราวทางด้านภาษีอากรที่สร้างความปวดหัว และคอยฉุดรั้งไม่ให้ธุรกิจเติบโต เพราะมัวแต่หลบซ่อนยอดขาย เพื่อลดภาระภาษีมูลค่าเพิ่มและภาระภาษีเงินได้

แนะนำวิธีการคำนวณค่าเสื่อมราคาเพื่อประโยชน์ในทางภาษี

ค่าสึกหรอและค่าเสื่อมราคาถือเป็นค่าใช้จ่ายประเภทหนึ่งทางบัญชีและทางภาษีอากรเพื่อคำนวณหากำไรสุทธิของกิจการ โดยค่าใช้จ่ายที่ว่านี้มิได้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีการจ่ายเป็นตัวเงินออกไปแต่อย่างใด แต่จะต้องมีการเฉลี่ยหักเป็นค่าใช้จ่ายออกไปแต่ละปี ซึ่งหลักเกณฑ์ในการคิดคำนวณเฉลี่ยก็แตกต่างกันออกไปในสินทรัพย์แต่ละประเภท

สิ่งที่น่าสนใจ คือ เราจะแปลงค่าใช้จ่ายที่ไม่เป็นตัวเงินนี้ให้เป็นประโยชน์กับการคำนวณภาษีเงินได้ซึ่งต้องจ่ายออกไปเป็นตัวเงินได้อย่างไร...กิจการที่เพิ่งเริ่มต้นกิจการยังไม่ครบรอบบัญชีแรกควรสนใจประเด็นนี้

 
 
Advertising Zone    Close


Online: 1 Visits: 21,057 Today: 20 PageView/Month: 189

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...